February 19

0 comments

Tổ chức tiệc teabreak cho hội thảo, hội nghị và lễ khai trương cần lưu ý gì?

Một buổi hội thảo, hội nghị khai trương  diễn ra trong thời gian dài khiến người tham dự có phần cảm thấy mệt mỏi, chất lượng của hội thảo, sự kiện không diễn ra như mong muốn. Tiệc teabreak lúc này sẽ phát huy tác dụng, giúp cho hội thảo, hội nghị khai trương chuyên nghiệp hơn, diễn ra thành công hơn. Vậy, hình thức tổ chức này cần lưu ý những gì? Cùng PITO ghi nhớ một số lưu ý khi tổ chức tiệc teabreak cho hội thảo, hội nghị khai trương nào!

tiec-tea-break
Ảnh 1: Tiệc teabreak giúp bạn tiếp năng lượng hiệu quả. Ảnh: H.H

Các buổi hội thảo, hội nghị, lễ  khai trương thường có đặc điểm gì?

Thời gian diễn ra sự kiện khá dài. Với các buổi hội thảo, thời gian có thể kéo dài hàng tiếng, một ngày.
Các buổi hội thảo, hội nghị thường mang hàm lượng thông tin, tri thức cao.
Quy mô của sự kiện thường lớn, số lượng người tham dự đông.

Xem thêm: Tiệc Teabreak và những điều nên biết về Teabreak

Những lưu ý khi tổ chức tiệc teabreak ở các hội thảo, hội nghị, lễ khai trương

1. Thực đơn không cần quá cầu kỳ hay sang trọng 

tiec-tea-break
Ảnh 2: Những món ăn teabreak đơn giản, dễ dùng phù hợp với tính chất của sự kiện.

Vì thời gian tổ chức tiệc khá ngắn, từ 20-30 phút nên người tổ chức không cần phải quá chọn những món ăn quá cầu kỳ. Thực đơn cho một bữa tiệc teabreak hoàn hảo có thể có bánh ngọt, trà, hoa quả. Nước uống được sử dụng trong bữa tiệc này có thể là trà, cà phê, nước hoa quả hoặc các loại nước thanh lọc, hạn chế nước có ga. 
2. Lưu ý khi chọn dụng cụ ăn uống 

Ảnh 3: Dụng cụ ăn cần đơn giản, tiện lợi trong lúc sử dụng. Ảnh: T.M

Tiệc trà giải lao là hình thức tiệc nhanh, chính vì thế người tổ chức nên sử dụng các dụng cụ ăn uống: thìa, dĩa, cốc nhựa. Người dùng có thể dễ dàng cầm, di chuyển tiện lợi để giao lưu, trò chuyện cùng các vị khách khác. Song, với những hội thảo, hội nghị khai trương có quy mô lớn, khách tham dự vip,  tiệc trà có thể sử dụng dụng cụ thủy tinh, inox để bữa tiệc dù diễn ra nhanh vẫn có cảm giác vô cùng sang trọng. 

Xem thêm: 5 lưu ý không thể bỏ qua khi set up tiệc teabreak đúng chuẩn

3. Bài trí tiệc 

Ảnh 4: Bàn tiệc được trang trí bắt mắt sẽ thu hút người dùng.

Với tiệc teabreak, cách bài trí tiệc là một điểm vô cùng quan trọng, nhất là tiệc khi tổ chức hội thảo, hội nghị, cách bài trí cần phải được lưu ý hơn nữa. Người tổ chức nên chọn vị trí thoáng mát, người tham dự cảm thấy thoải mái di chuyển. Bàn tiệc nên được phủ khăn trải bàn sạch, gọn gàng, vị trí sắp xếp thức ăn cũng cần ngay ngắn, mang tính thẩm mĩ. Nếu có thể, người tổ chức nên đặt một lãng hoa hay một ngọn đèn được đặt trên bàn sẽ làm bữa tiệc thêm trang trọng. 
4. Những điểm lưu ý nhỏ khác giúp tăng thiện cảm với khách hàng 

Ảnh 5: Sự tinh tế, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ sẽ mang lại sự thoải mái cho đối tác.

Tiệc teabreak tuy là tiệc đứng nhưng người tổ chức có thể bố trí thêm một vài ghế ngồi cho những người tham dự có nhu cầu.
Một bản nhạc nhẹ nhàng được mở trong bữa tiệc sẽ mang lại tinh thần dễ chịu, thư giãn cho khách hàng. 
Trên đây là những  chia sẻ mà PITO đúc kết được từ kinh nghiệm tổ chức tiệc teabreak cho những nhãn hàng lớn và các sự kiện quan trọng. PITO rất hy vọng khi có thể được đồng hành cùng quý khách hàng tổ chức những buổi tiệc teabreak chuyên nghiệp nhất.
Liên hệ hotline 1900252530 hoặc truy cập website: https://pito.vn/ để được tư vấn tiệc văn phòng theo yêu cầu riêng. 

Bài viết liên quan

May 21, 2021

Bí quyết chọn quà 1/6 cho con thật ý nghĩa

April 14, 2021

Gợi ý chọn món cho tiệc nhanh văn phòng tiết kiệm nhất

March 15, 2021

Làm thế nào để tiệc Finger Food tiết kiệm và hiệu quả?

March 12, 2021

Cách setup tiệc Finger Food và những lưu ý quan trọng
>
error: Alert: Content is protected !!