Thumbnail Tiệc Tất Niên Chợ Tốt

Tiệc Tất Niên Chợ Tốt Đậm Phong Vị Tết Cổ Truyền

PITO
phút
28/12/2023
PITO
phút
28/12/2023

Công ty Chợ Tốt là một trong những khách hàng thân thiết của PITO. Mùa “tiệc tất niên” năm 2018, PITO tiếp tục đồng hành cùng Chợ Tốt “mang hương vị Tết” đến với các thành viên trong công ty.

Công ty Chợ Tốt là khách hàng đã từng sử dụng qua dịch vụ bên PITO. Vì vậy khi chị Mẫn gọi đến và đưa ra những yêu cầu cơ bản là PITO đã hiểu điều công ty mong muốn truyền tải. Điều này giúp bữa tiệc tất niên được tổ chức hoàn hảo và trang trọng hơn. Tuy nhiên, trước giờ tổ chức cũng có những phát sinh bất ngờ.

Sự thay đổi ngày tổ chức tiệc tất niên Chợ Tốt bất ngờ

Bàn tiệc tất niên Chợ Tốt

Tiệc tất niên Công ty chợ Tốt đặt lịch vào ngày 25/01. Vì vậy, để đảm bảo kế hoạch tổ chức và phục vụ, PITO đã liên hệ với các nhà cung cấp chuẩn bị nguồn nguyên liệu tươi ngon. Điều này giúp đầu bếp PITO mang đến những món ăn hấp dẫn, trọn vị tự nhiên cho thực khách.

Nhưng gần ngày tổ chức Chợ Tốt bất ngờ thay đổi kế hoạch. Do sếp đi công tác nên ngày tổ chức tiệc tất niên được chuyển từ ngày 25/01 sang ngày 29/01.

Luôn thấu hiểu những chia sẻ và công việc của khách hàng. Vì vậy PITO và các đơn vị cung cấp đã hỗ trợ Chợ Tốt chuyển ngày tổ chức tiệc tất niên Chợ Tốt. Điều này giúp cả PITO và Chợ Tốt có thêm thời gian chuẩn bị cho bữa tiệc được chu đáo và trang trọng hơn.

Tiệc tất niên Chợ Tốt hài hòa hương vị Bắc – Nam

Món ăn tiệc tất niên Chợ Tốt

Bữa tiệc tất niên Chợ Tốt được tổ chức vào những ngày cận kề Tết nguyên đán. Do đó ban tổ chức công ty mong muốn các món ăn đều gợi nhớ đến hương vị Tết Việt Nam. PITO đã thiết kế một thực đơn tiệc tất niên phù hợp với văn hóa công ty.

Thực đơn tiệc tất niên độc đáo

Món gỏi đậm vị tại tiệc tất niên Chợ Tốt

Khi tiếp xúc và làm việc với công ty, bằng sự tinh tế và tỉ mỉ PITO nhận thấy một số điều khác biệt. Đó là công ty có rất nhiều nhân sự người miền Bắc.

Vì vậy, để hài hòa thực đơn mang trọn vị Tết Bắc – Nam, PITO đã gợi ý món thịt đông Hà thành. Thật thú vị khi thưởng thức món ăn mang đầy đủ hương vị và tinh hoa đất Bắc ngay tại Sài Gòn.

Các món ăn tiệc tất niên Chợ Tốt

Thực đơn tiệc tất niên Chợ Tốt gồm các món chính: Gỏi củ hủ dừa tôm thịt, súp nấm rau củ, thịt đông – cải chua, củ kiệu, hành chua, dưa món, gà nướng muối ớt bánh bao chiên, mì xào thập cẩm, trái cây theo mùa. trà mùa hè. Tất cả cùng hòa quyện mang đến một thực đơn tiệc tất niên đầm ấm, thân thiện.

Không gian trang trí đậm chất Tết

Tiệc tất niên Chợ Tốt đậm vị tết cổ truyền

Về phần trang trí, bên công ty không yêu cầu nhiều về phong cách hay gam màu chủ đạo. Tuy nhiên, nhân viên PITO đã mang đến Chợ Tốt một không gian tiệc tất niên đậm chất Tết.

Các món ăn được đầu bếp PITO phối hợp trang trí màu sắc tươi sáng. Đặc biệt khi trình bày trên đĩa sứ trắng càng làm nổi bật sự tỉ mỉ trong từng món ăn. Sự sắp xếp hài hòa giúp mang đến những bàn tiệc tất niên đơn giản, trang trọng. Góp phần mang đến một không khí Tết tươi vui, ấm áp cho văn phòng Chợ Tốt.

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}


Page [tcb_pagination_current_page] of [tcb_pagination_total_pages]

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>