Logo Foody

Live Station sống động, mang không khí Giáng sinh vào văn phòng Foody

Khách Hàng

Foody đã và đang làm tốt vai trò của một cộng đồng ẩm thực.

Tại Website hoặc ứng dụng di động Foody, người dùng có thể tìm kiếm, đánh giá, bình luận các địa điểm ăn uống như nhà hàng, quán ăn, cafe, quán bar tiệm bánh, khu du lịch... ở khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Yêu Cầu

Chuẩn bị trọn gói tiệc Giáng sinh tại văn phòng Foody: tổ chức tiệc, trang trí bàn tiệc, bánh kem khúc cây - món ăn Giáng sinh đặc trưng, live station cắt gà nướng…

Phục vụ 150 thực khách là nhân viên của Foody, trong đó số đông là nhân viên nam.

Giải Pháp Của PITO

Xây dựng thực đơn tiệc Nhanh gồm 10 món, kết hợp phong cách Á - Âu, có các món ăn no như cơm chiên, bánh mì bơ tỏi…

Kết hợp các đơn vị đối tác chuẩn bị phần live station, bánh khúc cây và lên ý tưởng trang trí Giáng sinh cho bàn tiệc thêm sinh động.

Kết Quả

Đại diện Foody đánh giá cao về ý tưởng trang trí bàn tiệc cũng như thực đơn và chất lượng các món ăn do PITO và đối tác cung cấp.

Hồng Như
phút
04/04/2023
Hồng Như
phút
04/04/2023

Đầu bếp trực tiếp phục vụ món gà nướng, bàn tiệc Nhanh đầy đủ các món Á - Âu truyền thống, văn phòng rộn ràng không khí Giáng sinh… Đơn giản nhưng sáng tạo và ấn tượng, các giải pháp tổ chức tiệc Giáng sinh của PITO đã chinh phục Foody - một trong những “ông lớn” trong lĩnh vực ẩm thực.

Tiệc Giáng sinh ấm áp, ấn tượng

Những năm 2018, 2019, PITO đã có cơ hội đồng hành cùng Foody, cung cấp các giải pháp ăn uống tại văn phòng, trong đó có tiệc Giáng sinh. Trong lần trở lại này, có phần thấu hiểu khách hàng nên quá trình trao đổi, thống nhất ý tưởng được tiến hành nhanh hơn. Ấm ápấn tượng là “key words” chính Foody mong muốn đối với tiệc Giáng sinh tại văn phòng.

Trang trí tiệc Giáng sinh

Trang trí không gian đầy ấm áp

Vẫn là sắc xanh, sắc đỏ đặc trưng của Giáng sinh, vẫn là cây thông, vòng nguyệt quế Noel và các biểu tượng Merry Christmas quen thuộc, PITO kết hợp khéo léo để vừa có một bàn gallery cho hội chị em Foody sống ảo, vừa tạo nên không gian lung linh, ấm áp đậm chất Giáng sinh.

Nổi bật giữa không gian Giáng sinh là chiếc bánh khúc cây truyền thống, tượng trưng cho may mắn và an lành. Với nguyên liệu như bánh kem bình thường, bánh khúc cây không chỉ là vật trang trí, giúp văn phòng Foody thêm không khí Giáng sinh mà còn là món tráng miệng ngọt ngào, sau phần tiệc Nhanh với đủ các món ngon.

Bánh khúc cây PITO

Live station sống động, tiệc Nhanh ấn tượng

Gà tây hoặc gà nướng là một trong những món ăn không thể thiếu trong tiệc Giáng sinh ở các nước phương Tây. Tổ chức tiệc Giáng sinh tại văn phòng, Foody cũng đề xuất có món ăn này trên bàn tiệc. Tuy nhiên, để bữa tiệc ý nghĩa, thu hút nhân viên hơn, Foody cùng PITO thống nhất ý tưởng Live station cắt gà tây ngay tại bàn tiệc.

Các đầu bếp với “ngón nghề” điều luyện trực tiếp cắt từng miếng gà theo ý thích của nhân viên Foody, đồng thời biểu diễn một số kỹ thuật sử dụng dụng cụ cắt thịt, khiến tất cả đều trầm trồ, thích thú.

Live Station cắt gà tây trong tiệc Giáng sinh

Song, gà nướng chỉ là 1 trong 10 món ngon tại tiệc Giáng sinh của Foody. Ngoài gà, PITO còn chuẩn bị thêm các món ăn có trong ngày Giáng sinh như khoai tây chiên, súp bí đỏ, salad cá ngừ… Đặc biệt, các món ăn quen thuộc, giúp “chắc bụng” hơn cũng được kết hợp trong thực đơn tiệc Giáng sinh như cơm chiên bơ tỏi, bánh mì bơ tỏi…

MENU

Thưởng thức tiệc Nhanh Giáng sinh
  • Bánh mì bơ
  • Cơm chiên bơ tỏi
  • Gà nướng lá thơm
  • Khoai tây chiên
  • Salad cá ngừ kiểu Pháp
  • Soup bí đỏ
  • Trái cây theo mùa
  • Mousse chanh dây
  • Mousse chocolate
  • Nước ngọt

“Đồ ăn ngon, cách trang trí đẹp và live station thật mãn nhãn” là những lời nhận xét quý giá mà nhân viên Foody đã dành cho PITO.

Chiếc bánh Tea break xinh xắn, bàn Buffet sang trọng luôn có sự thu hút lớn với Như. Trước là vì món ngon nhưng sau là vì những giá trị về văn hoá, ẩm thực thú vị. Chọn con đường viết lách chuyên nghiệp nghiêng về ẩm thực và Catering, Như tin các bài viết của mình tại PITO có thể truyền cảm hứng đến bạn, đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm kiếm các giải pháp, dịch vụ ăn uống cho doanh nghiệp.


{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Có thể bạn sẽ quan tâm

Page [tcb_pagination_current_page] of [tcb_pagination_total_pages]


Page [tcb_pagination_current_page] of [tcb_pagination_total_pages]

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>