Office Hero

4 Cách Branding Hiệu Quả Cho Truyền Thông Doanh Nghiệp Ngày Phụ Nữ 8/3

Ngày 8/3 – Ngày Quốc tế phụ nữ hay 20/10 – Ngày phụ nữ Việt Nam chính là cơ hội đẩy mạnh doanh số cho tất cả các nhãn hàng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho phái đẹp. Vì nhu cầu được quan tâm, yêu thương của phái đẹp cũng như nhu cầu thể hiện tình yêu, sự galang của phái mạnh tăng cao nên cần tận dụng triệt để.

Có nhiều cá nhân, doanh nghiệp muốn PR nhưng không đủ chi phí để thực hiện, cũng có những doanh nghiệp có đủ chi phí nhưng lại không biết làm sao cho hiệu quả. Tuy nhiên với 4 cách sau thì dù là Công Ty có ngân sách nhỏ hay lớn đều có thể áp dụng để đạt hiệu quả cao.

1. Gửi thư cảm ơn đối tác, khách hàng

Gửi thư cảm ơn đối tác, khách hàng sẽ giúp thương hiệu củng cố thông điệp đã định vị, khẳng định lại những giá trị cốt lõi mà thương hiệu đang theo đuổi, đồng thời tạo ra những giá trị mang tính chất tưởng thưởng nhằm ghi nhận sự quan tâm của các đối tác, khách hàng. Thực hiện tri ân còn là cách giúp các Doanh nghiệp tổng kết lại những thành tựu sau một chặng đường dài phát triển, mở ra giai đoạn mới với những mục tiêu mới.


Các đối tác của bạn có cả đối tác nữ nên đừng quên gửi thư chúc mừng trong những ngày đặc biệt, việc làm này sẽ khiến các đối tác thấy được sự quan tâm, thiện chí, chuyên nghiệp, làm tiền đề cho những lần hợp tác khác sau này. Các khách hàng nữ cũng vậy, phụ nữ thường yêu bằng tai nên chỉ cần 1 tin nhắn thôi đã có thể lấy được thiện cảm từ họ rất nhiều.

Các kênh có thể sử dụng như gửi tin nhắn trên fanpage Facebook, gửi sms qua điện thoại di động. Các nhà cung cấp dịch vụ có nhiều gói ứng dụng với tính năng giúp bạn gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng dựa trên data đã thu thập từ các đơn hàng cũ. Sử dụng Email dành cho các đối tác cần sự chuyên nghiệp và các khách hàng có mail. Đây là 1 cách truyền thông chi phí thấp nhưng hiệu quả cao mà Doanh nghiệp nào cũng nên áp dụng.

2. Trang trí lại văn phòng Công ty

Trang trí lại văn phòng Công ty là cách thổi một luồng gió mới cho không gian làm việc. Vào ngày 8/3 và 20/10, hãy trang trí đặc biệt các khu vực sảnh ra vào, phòng tiếp khách để ghi dấu ấn trong lòng nhân viên cũng như các khách hàng, đối tác ra vào Công ty.

Đừng ngần ngại thêm thật nhiều hoa tươi, đèn trang trí, bóng bay, dán chữ để làm bừng lên không gian nơi văn phòng. Phụ nữ lại có niềm đam mê chụp ảnh, post facebook nên vô hình chung sẽ giúp truyền tải, PR cho thương hiệu mình. Theo thống kê, tỉ lệ PR thành công, dễ đi vào lòng người nhất chính là ở trong vai 1 người thứ 3 với cái nhìn khách quan.

3. Tạo frame để nhân viên dùng cho avatar trên mạng xã hội

Để thể hiện lòng hãnh diện khi tham gia 1 tổ chức, doanh nghiệp, nhân dịp lễ hãy thiết kế các frame để nhân viên nhà bạn có thể thay avatar khuấy động phong trào. Bằng cách này thương hiệu của bạn sẽ được lan tỏa một cách tự nhiên trong cộng đồng mạng facebook, zalo, instagram… mà không tốn một đồng nào cho quảng cáo. Khi có 1 khung hình avatar đẹp, chắc hẳn nhân viên của bạn sẽ không chối từ việc thay nó vào các dịp đặc biệt!

4. Tổ chức những bữa tiệc ấn tượng để cập nhật profile công ty

Không có mối liên kết nào dễ dàng, thiết thực bằng các buổi gặp mặt. Tổ chức các bữa tiệc vào các dịp đặc biệt chính là cách quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả. Bằng cách trang trí băng rôn, khẩu hiệu, các món quà…đậm chất thương hiệu, bạn sẽ dễ dàng truyền tải các giá trị thông điệp của Công ty đến với khách hàng, đối tác, đồng thời còn góp phần gắn kết nhân viên. Nhân buổi tiệc này, đại diện Công ty có thể phát biểu, gửi lời cảm ơn tới khách hàng, đối tác cũng như giới thiệu về Công ty để tăng thêm sự nhận biết cho thương hiệu mình.

Để thương hiệu có thể truyền tải một cách hiệu quả mà tối giản chi phí, nhân dịp 8/3 này các đơn vị, doanh nghiệp hãy tận dụng và lên kế hoạch ngay từ giờ. Với các ngày lễ khách cũng vậy. Chúc các bạn thành công!

>
Secured By miniOrange