May 6

0 comments

2.000 phần ăn đa dạng “màu sắc” dành cho Lazada

Từ ngày 12/3 đến 2/4, Đội ngũ PITO cùng Đối tác đã cung cấp gần 2000 phần ăn, phục vụ đa dạng các bữa ăn trong ngày dành cho Lazada – trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.

Điều đặc biệt là 2000 phần ăn có sự tham gia của hơn 10 Đối tác, đa dạng các khung giờ, thực đơn phong phú từ món Âu cho đến món Á, đưa những món ăn bình dị nhưng không kém phần hấp dẫn vào không gian văn phòng. 

2.000 phần ăn: Sự kết hợp hơn 10 “màu sắc” Đối tác

Những phần ăn được đóng túi giấy gọn gàng, đảm bảo tiêu chuẩn VSATTP

2000 phần ăn không phải là con số nhỏ bởi PITO phải cùng Đối tác phải làm thế nào để 2000 phần ăn ở mỗi thời điểm thực đơn khác nhau, các hương vị món ăn không được trộn lẫn, các món ăn phải có nét đặc trưng và mới lạ. 

PITO đã hoàn thành được những thử thách đặt ra bởi đội ngũ PITO đã liên tục tìm kiếm những Đối tác khác nhau để phục vụ cho các bữa ăn riêng biệt. Điều này khác hẳn khi các catering nấu đồng loạt cho tất cả nhân viên, hương vị món ăn sẽ không rõ ràng, không thể hiện được hết tinh túy của các phần ăn. 

Đơn hàng lần này của Lazada yêu cầu Đội ngũ PITO phải phục vụ đa dạng loại hình: pop-up canteen, afternoon snack, meal pack. Đa dạng mục đích: Ăn sáng, ăn xế, ăn chiều, ăn khuya (tăng ca). Từ đó, thời gian phục vụ cũng linh động theo các khung giờ 16 giờ, 19 giờ, 22 giờ. 

Bánh bột lọc mang đâm hương vị miền Trung

Để mang lại những trải nghiệm vị giác tốt nhất cho khách hàng, PITO đã “huy động lực lượng” hơn 10 Đối tác để tạo ra những phần ăn đặc sắc, hấp dẫn. Mỗi Đối tác đều được PITO cân nhắc, lựa chọn và phân bố thực đơn từng ngày cho phù hợp. Đối tác của nhà PITO đều có tay nghề nhất định, có chứng nhận VSATTP và có thế mạnh riêng nên khiến khách hàng vô cùng hài lòng, yên tâm “giao phó” đơn hàng lớn đến vậy. 

Mang ẩm thực từ Âu sang Á vào văn phòng Việt 

Với số lượng phần ăn lớn, các phần ăn của PITO mang đến cho khách hàng thực sự đa dạng về nguồn gốc, cách chế biến, hương vị… PITO đã rất nhiều lần cung cấp các bữa ăn cho vị khách đặc biệt này tại chính không gian làm việc. Những phần cơm quen thuộc với các món mặn như cơm trắng ăn với bò kho gừng, gà sốt chiên me, canh bầu tôm… Hay các phần cơm chay đặc biệt dành riêng cho các bạn yêu thích món chay thanh đạm. Tuy quen thuộc nhưng vẫn được Lazada “ưu ái” mang vào thực đơn 20 ngày lần này với số lượng lớn. 

Các phần ăn của PITO mang đến cho khách hàng thực sự đa dạng về nguồn gốc, cách chế biến, hương vị…

Tuy nhiên, đơn hàng đặc biệt phải có sự khác biệt. Điều khác biệt ở đây là PITO đã đưa đến cho khách hàng thực đơn với những món bánh, điểm tâm đổi món cho các khung giờ khác nhau, mang đến sự mới mẻ trong khẩu vị. 

Burrito là món bánh ngon, lạ miệng đến từ Mexico. Với phần vỏ bánh mỏng, phần nhân bò thơm ngon lại được chính Đối tác của PITO thực hiện và mang món bánh truyền thống của quốc gia Châu Mỹ này đến với văn phòng Lazada. 

Hay những phần há cảo thơm ngon – một món ăn quen thuộc của Trung Hoa được Lazada đặt hàng 680 phần cho một bữa trưa dinh dưỡng. Há cảo dù được chế biến tại bếp của Đối tác nhưng đến tay người dùng vẫn mang lại cảm giác thơm ngon, kích thích vị giác. Ngoài há cảo tôm thịt, PITO còn mang đến 20 phần há cảo chay cho những thực khách yêu thích sự thanh đạm của món chay. 

Há cảo thơm ngon – một món ăn quen thuộc của Trung Hoa

Những món ăn Việt Nam làm “xiêu lòng” nhiều khách của PITO phải kể đến như Gỏi cuốn tôm thịt – nhanh chóng, tiện lợi mà ngon khó cưỡng, hương vị miền Trung trong món bánh lọc, bánh nậm nóng hổi, hay Sa kê chiên mè dân dã mà hút khách… 

Thực đơn từ sang trọng đến bình dân, từ cầu kì đến đơn giản đều được PITO “biến hóa” dễ dàng để mang vào không gian văn phòng mà không bị lẫn lộn hương vị và “công nghiệp hóa”. 

Đến với PITO, bạn không phải lo lắng thực đơn hôm nay phải có món gì? Dọn dẹp sau bữa ăn có mệt không?... Bởi ở PITO, bạn chỉ gửi thông tin, đội ngũ sẽ tư vấn và giải quyết các vấn đề bạn đang gặp phải. Việc vận hàng đơn hàng, chuyển các phần ăn đến tận nơi… đều do Đội ngũ PITO xử lý. 

Tiêu biểu với khách hàng lớn như Lazada, PITO đã làm theo đúng yêu cầu khách: Kỹ càng trong bao bì, trình bày: pop-up canteen: 100% khay chaffing đảm bảo món ăn nóng khi đến người dùng, các món ăn được đựng trong túi giấy, hộp giấy, hộp bã mía thân thiện môi trường, chuyên nghiệp, kèm sticker SAFE FOR MICROWAVE… < /p>

Những góp ý của khách hàng là “viên gạch” giúp PITO ngày một phát triển, đem lại sự hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ. 

Bài viết liên quan

June 25, 2021

Giao đồ ăn tận nơi cho nhân viên – Bí kíp gắn kết mùa dịch của Lazada

June 25, 2021

Phần quà thức ăn, nước uống gửi tận nơi cho anh chị phóng viên nhân ngày 21/6

May 7, 2021

“Thần tốc” thiết kế menu ăn uống mùa dịch COVID-19 cho BASE.vn nhân sự kiện hợp tác cùng FPT

April 9, 2021

Bắt mắt tiệc 8/3 cùng những món quà xinh xắn cho chị em văn phòng
>
error: Alert: Content is protected !!